seasunsiammedia © 2010-2013 by : sanchai 09 094 2677 รับทำ presentation งานแต่ง, บริษัท 3D, VDO, รับตัดต่อรายการทีวี,รับทำ 3Dรับทำ presentation งานแต่ง, บริษัท 3D, VDO, รับตัดต่อรายการทีวี

8/21/2553

         รับทำพรีเซ้นต์ งานแต่งงาน presentation เปิดตัวบริษัท presentationแนะนำองค์กร เพื่อเพื่อสาธารณชนเหล่านั้นได้มีทัศนคติที่ดีต่อหน่วยงาน องค์กร บริษัท ห้างร้าน หรือสมาคมตลอดจนภาพพจน์ที่ดีเกี่ยวกับหน่วยงานต่าง ๆ เหล่านั้นเพื่อให้หน่วยงานได้รับการสนับสนุึนและให้ความร่วมมือที่ดีจาก สาธารณชนที่เกี่ยวข้องในระยะยาวต่อเนื่องกันไปเรื่อย ๆ 
    
       เนื่องจากปัจุัจบันภายในประเทศไทยได้มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งเทคโนโลยีทางด้านอุตสาหกรรม และเทคโนโลยีการพิมพ์รวมถึงเทคโนโลยีทางด้านการสื่อสาร แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดนั้นคือเทคโนโลยีทางด้านการสื่อสาร ที่่เข้ามามีบทบาทสำคัญมากที่สุดในยุคปัจจุบันนี้อย่างต่อเนื่อง ทำให้องค์กรหลาย ๆ ฝ่ายนั้นต้องการที่จะัประัชาสัมพันธ์หน่วยงานของตนเองเพื่อต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของหน่วยงานนั้น ๆ
     
 การประชาสัมพันธ์เป็นความพยายามที่มีการวางแผนในการที่จะมีอิทธิพลเหนือความคิดจิตใจของสาธารณชนที่เกี่ยวข้อง โดยกระทำสิ่่งที่ดีที่มีคุณค่าต่อสังคม เพื่อสาธารณชนเหล่านั้นได้มีทัศนคติที่ดีต่อหน่วยงาน องค์กร บริษัท ห้างร้าน หรือสมาคมตลอดจนภาพพจน์ที่ดีเกี่ยวกับหน่วยงานต่าง ๆ เหล่านั้นเพื่อให้หน่วยงานได้รับการสนับสนุึนและให้ความร่วมมือที่ดีจากสาธารณชนที่เกี่ยวข้องในระยะยาวต่อเนื่องกันไปเรื่อย ๆ



    แอนนิเมชั่นหรือภาพเคลื่อนไหว เป็นการทำให้วัตถุใด ๆ เกิดการเคลื่อนไหวด้วยรูปแบบต่าง ๆ กันบนจอแสดงภาพ เช่นรถแล่นไปบนถนน หมาวิ่งเข้าป่า ช้างเดินตามควานเลี้ยง การเคลื่อนไหวของอวัยวะต่าง ๆ และัลมพัดไม้ไหวอะนิเมชั่นอาศัยปรากฎการณ์ทางชีววิทยา เรียกว่า "ความต่อเนืองของการมองเห็น" ร่วมกับการทำวัตถุให้เคลื่อนไหว เช่น รถเดิน รถวิ่ง มอไซค์ตกท่อ

องค์ประกอบของมัลติมีเดีย
    Traditional Animation หมายถึง การใช้ อะนิเมชั่นด้วยเครื่องมือธรรมดา ยังไม่มีการใช้คอมพิวเตอร์ช่วยในการสร้างเทคนิค Digital Computer Animation หมายถึง การสร้างอะนิเมชั่นด้วยระบะดิจิตอล โดยการใช้โปรแกรมกราฟฟิคต่าง ๆ ทั้ง 2 มิติ (2D) และ 3 มิติ (3D)

Presentation 2D 3D แตกต่างกันอย่างไร
    Presentation 2D ใช้ แกนX แกนY เป็นหลัก X คือ แนวนอน Y คือ แนวตั้ง ใช้โปรแกรม Macromedia Flash , Director , Moho Presentation 2D เป็นการเคลื่อนไหวที่ไม่สามารถเห็นได้รอบด้าน ส่วนใหญ่นำมา Present Banner บนหน้าเว็บ

    Presentation 3D คือ กว้าง x ยาว x ลึก หรือ แกน X นอน Yตั้ง Z ลึก โปรแกรมที่ใช้ 3D max , maya Ligth Wave การสร้าง Presentation 3D คอมพิวเตอร์ต้องมี ฮาร์ทแวร์ประสิทธิภาพสูง และมีการ์ดเรนเดอร์กราฟฟิก 3D ขั้นตอนสร้างซับซ้อน เริ่มจาก Stoy Boad การเขียนเรื่องราว วาดภาพออกมาเป็นฉาก ใส่พี้นผิว จัดแสง อัดแสง ใส่เอ็ฟเฟ็ค เพื่อให้ภาพสมบูรณ์แบบ


Presentation Graphics ภาพเพื่อการนำเสนอหมายถึง
      ซอฟต์แวร์ประเภทที่มุ่งไปในด้านการนำเสนอผลงานที่ชวนให้ประทับใจ โดยเฉพาะเพื่อนำไปใช้ประกอบการบรรยาย หรืองานประชาสัมพันธ์ เป็นต้นว่าจะต้องสามารถแปลงตัวเลขใน ตารางจัดการ เป็นผังงาน กราฟ ฯแล้วสามารถนำข้อความ ภาพ และเสียง หรือที่เรียกว่า สื่อหลายแบบ (multimedia) มาจัดเสนอในรูปแบบที่จะดึงดูดใจให้ดูน่าเชื่อถือกับทั้งอาจจัดทำเป็น สไลด์หรือแสดงบนจอภาพแล้วถ่ายทอดออกทางเครื่องฉายข้ามศีรษะ (overhead projector) ได้ นับเป็นการแสดงถึงเทคโนโลยีชั้นสูงอย่างหนึ่งโปรแกรมที่ใช้กันมาก ก็มี Freelance,  HiJack ฯ

Storyboard Animation Presentation 2D 3D
ผลผลิตงาน Animation Presentation 2D 3D มหาประลัย คนเกราะเหล็ก

 


รับทำพรีเซ้นต์ งานแต่งงาน presentation  VDO เบืองหลังการเตรียมการเข้าพิธีงานแต่ง ถ่ายขั้นตอนการจัดการทั้งหมดจนถึงขั้นตอนสุดท้าย
                  ในยุคสมัยที่เทคโนโลโลยีเข้ามามีบทบาทการดำดงชีวิตในแต่ละวัน การที่จะเขียนหรือจดบันทึกความทรงจำอันแสนประทับใจลงไดอารี่ 1 เล่มคงใช้เวลามากไป เทคโนโลยีที่สามารถเก็บภาพบันทึกเรื่องราวอันสุดยอดแสนประทับใจในแต่ล่ะ เหตุการณ์จึงไม่ใช้เรื่องอยากอีกต่อไป (086 520 4207) 


19 ความคิดเห็น:

  1. รับออกจัดทำแบนเนอร์ สิ่งพิมพ์ 3D Animation
    Motion Graphic

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 ตุลาคม 2553 เวลา 09:41

    เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด

    ตอบลบ
  3. http://www.thailandpaint.com
    http://www.thailandpaint.com
    รับเหมาทาสี,ทาสี,บริษัทรับเหมาทาสี

    ตอบลบ
  4. http://www.thailandpaint.com
    http://www.thailandpaint.com
    รับเหมาทาสี,ทาสี,บริษัทรับเหมาทาสี

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2553 เวลา 02:35

    เก่งมาก ค่ะ

    ตอบลบ
  6. รับซื้อกุ้งกุลาดำ กุ้งขาว แวนนาไม

    ตอบลบ
  7. รับทำการ์ตูนงานแต่ง

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ23 มกราคม 2556 เวลา 08:20

    Hi there, You have done an excellent job. I will definitely digg it and personally recommend to my friends.

    I'm sure they will be benefited from this site.
    Here is my website online games

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ21 มีนาคม 2556 เวลา 10:13

    Hi! I've been reading your site for a long time now and finally got the courage to go ahead and give you a shout out from Lubbock Texas! Just wanted to mention keep up the excellent work!

    Here is my web-site bingo game online

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2556 เวลา 15:14

    I'm not sure exactly why but this site is loading extremely slow for me. Is anyone else having this problem or is it a problem on my end? I'll check back later and see if the
    problem still exists.

    Also visit my blog post: book of ra download chip online

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ24 พฤษภาคม 2556 เวลา 16:53

    Spot on with this write-up, I truly believe this web site
    needs far more attention. I'll probably be returning to read more, thanks for the info!

    my web site ... novoline automaten knacken

    ตอบลบ
  12. I like what you guys are up too. This kind of clever work and
    exposure! Keep up the amazing works guys I've incorporated you guys to our blogroll.

    Here is my web-site :: book of ra kostenlos spielen ohne anmeldung online

    ตอบลบ
  13. www.reviewcee9.com
    รับทำป้ายโฆษณา

    ตอบลบ
  14. โครงไม้ป้ายหาเสียง, โครงไม้ป้ายบอกทาง, ขายโครงไม้สำเร็จรูป, โครงไม้ป้ายหมู่บ้าน, โครงไม้แบบก่อสร้าง
    http://reviewframe9.blogspot.com/

    ตอบลบ
  15. โครงไม้ป้ายหาเสียง, โครงไม้ป้ายบอกทาง, ขายโครงไม้สำเร็จรูป, โครงไม้ป้ายหมู่บ้าน, โครงไม้แบบก่อสร้าง
    http://reviewframe9.blogspot.com/

    ตอบลบ